Ấn thứ tư của Chiên Con

Ngày 05, tháng 02, năm 2007

Trên thế giới có năm Châu lục chánh, năm chủng tộc chánh nhưng chỉ có bốn sắc dân như sau:

– Trắng (Bạch)tức thổ dân châu Âu, do đó thế chiến thứ nhất và nhì xuất phát từ châu Âu(đã ứng nghiệm liên quan đến nạn thứ nhất)

– Đỏ (Hồng) tức thổ dân da đỏ ở châu Mỹ (đã ứng nghiệm liên quan đến con thú dưới đất và nạn thứ nhì)

– Đen(Ô) tức thổ dân ở châu Phi và châu Úc ,nhưng chủng tộc thì khác(đã ứng nghiệm liên quan đến nạn thứ ba)

– Vàng(Vàng-vàng) tức thổ dân châu Á, thổ dân đông nhất( sẽ tới hay gọi là nạn thứ tư)

Vậy có lời tiên tri về các nạn liên quan đến các sắc dân trên

“Khải-huyền 6: 1- 8

Tôi nhìn xem, khi Chiên Con mở ấn thứ nhứt trong bảy ấn thì tôi thấy một con trong bốn con sinh vật nói tiếng như sấm rằng: Hãy đến!
2. Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa bạch. Người cưỡi ngựa có một cái cung; có kẻ ban cho người một cái mão triều thiên, và người đi như kẻ đã thắng lại đến đâu cũng thắng.
3. Khi Chiên Con mở ấn thứ nhì, tôi nghe con sinh vật thứ nhì nói: Hãy đến!
4. Liền có con ngựa khác sắc hồng hiện ra. Kẻ ngồi trên ngựa được quyền cất lấy cuộc hòa bình khỏi thế gian, hầu cho người ta giết lẫn nhau; và có kẻ ban cho người một thanh gươm lớn.
5. Khi Chiên Con mở ấn thứ ba, tôi nghe con sinh vật thứ ba nói: Hãy đến! Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa ô. Kẻ ngồi trên ngựa tay cầm cái cân.
6. Tôi lại nghe ở giữa bốn con sinh vật như có tiếng nói rằng: Một đấu lúa mì bán một đơ-ni-ê, ba đấu mạch nha bán một đơ-ni-ê, còn dầu và rượu chớ động đến.
7. Khi Chiên Con mở ấn thứ tư, tôi nghe con sinh vật thứ tư nói: Hãy đến!
8. Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa vàng vàng hiện ra. Người cỡi ngựa ấy tên là Sự Chết, và Âm phủ theo sau người. Họ được quyền trên một góc tư thế gian, đặng sát hại dân sự bằng gươm dao, bằng đói kém, bằng dịch lệ và bằng các loài thú dữ trên đất.

Vậy nạn thứ tư sẽ liên quan đến dân da vàng cũng như những diễn biến ở Thái-bình-dương và Địa-trung-hải chăng, vì vùng đất của dân da vàng theo trục đông, tây liên quan đến hai vùng biển trên.

Những diễn biến của nạn thứ tư :

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 5 năm 2005

NẠN THỨ TƯ SẼ DIỄN RA TẠI KHU VỰC ĐÔNG BẮC Á !

Theo như những diễn biến vừa qua thì khu vực đông bắc Á có nguy cơ tiềm ẩn cao nhất so với các khu vực khác.

Thời điểm: sau 42 tháng hoặc ẩn số y nào đó x 3.5 mốc tính từ ngày 26.12.2004, thời gian có độ sai số tính tròn.(Ví dụ: 11/9/2001 – 26/12/2004 là 3 năm 3 tháng 15 ngày, theo cách tính tròn số gần nhất gọi là 3,5 năm, trong quan điểm 11/9 tôi có nêu. Còn Kinh Thánh gọï là sau 42 tháng; 1260 ngày; 3.5 ngày hai nhân chứng tiên tri khuấy hại dân sự trên đất sẽ sống lại )

Hình thức: có thể thiên sứ chịu trách nhiệm thi hành nạn thứ tư sẽ dùng hình thức con người như nạn 11- 9, hay dùng hình thức thần thánh như nạn sóng thần 26- 12 vừa qua mà lòai người gọi là sự giận dữ của thiên nhiên và cũng không lọai trừ dùng cả hai hình thức trên.

Lý do: Bởi lẽ khu vưc này nằm trong vùng biển Thái Bình Dương chưa bị thiệt hại về nhân mạng trực tiếp như: nạn 11/9, diễn ra ở Đại Tây Dương và nạn sóng thần 26/12 diễn ra ở Ấn Độ Dương, cũng như các nước ở khu vực này trong quá khứ đã gây ra tội ác với người Việt nằm trong khu vực đông nam Á, Thái Bình Dương và các nạn xảy ra theo sự luân phiên các khu vực lớn trước.

Kinh-thánh cho biết câu chuyện đau thương xảy ra đối với hai anh em ruột đầu tiên của lòai người được ghi lại ở sách Sáng-thế-ký đọan 4 có nội dung như sau:

Người anh ghen ghét người em vì nghĩ rằng do người em được Đức Chúa Trời yêu mến hơn, nên đã giết chết em mình và vùi xác xuống lòng đất, nhưng máu của người em đã đòi công lý thấu đến Đức Chúa Trời nên Ngài đã ra tay rủa sả người anh và gần 2000 năm sau dòng giống người anh đã bị Đức Chúa Trời hủy diệt hòan tòan trên trái đất này.(người Việt gọi là sự kiện trong truyền thuyết Sơn Tinh & Thuỷ Tinh còn Kinh Thánh gọi là nước lụt thời Nô- ê)

Tương tự các linh hồn của người Việt chết oan bởi tội ác của các nước khu vực đông bắc Á gây ra trong quá khứ cũng như thời gian gần đây, các linh hồn đã đòi công lý thấu đến Đức Chúa Trời nên Ngài sẽ ra tay!

Lời cảnh báo cho giới lãnh đạo các cuờng quốc, nước lớn trong thời kỳ các nạn đang xuất hiện lần lượt của bảy nạn được đề cập trong sách Khải-huyền giống như sự cảnh báo khi xưa với người anh Cả của cả lòai người trong sách Sáng-thế-ký đọan 4 câu “6 Đức Giê- hô- va phán hỏi Ca-in rằng: Cớ sao ngươi giận, và cớ

sao nét măt ngươi gằm xuống? 7Nếu ngươi làm lành, há chẳng ngước mặt lên sao? Còn như chẳng làm lành, thì tội lỗi rình đợi trước cửa, thèm ngươi lắm; nhưng ngươi phải quản trị nó.” Tức mọi hành động của giới lãnh đạo các cường quốc ngày nay phải thận trọng, vì nếu không nạn trong sách Khải-huyền có đề cập sẽ xuất hiện gây ra sự hủy diệt cho chính cường quốc ấy cũng như các nước tại khu vực đó, có lẽ các thiên sứ chịu trách nhiệm thi hành các nạn luôn rình đợi trước cửa, thèm lắm sự khinh xuất, ngạo mạng của giới lãnh đạo các cường quốc hầu có cớ ra đòn hành động bằngsự hủy diệt tàn phá.. Vì trên thế giới ngày nay bao phủ một sự bất ổn, những nơi được thái bình thịnh vượng bấy lâu nay cũng là những nơi có nhiều nguy cơ gặp nạn.

Các cuờng quốc khu vực đông bắc Á trong quá khứ cũng như thời gian gần đây có hành động và đang đeo đuổi sự khẳng định cho mình cái quyền hơn các nước xung quanh, giống như người anh Cả trong các gia đình phương đông và các dân tộc khi xưa tức đầy quyền lưc, ông tổ của người Do- thái tên là Gia-cốp thời thái cổ đã đồng ý với bất chấp thủ đọan hầu giành lấy vị trí ngồi vào ghế anh Cả dù là đối với anh ruột song sinh của mình sau khi thành công được đổi tên là Y-sơ-ra-ên cho đến ngày nay tức làm chủ anh mình.. tức dân tộc Y-sơ-ra-ên và Pa-lét-tin. Một cường quốc của khu vực đông bắc Á đã ngồi vào ghế anh Cả rồi, nay một cường quốc nữa cũng sắp sửa ngồi vào ghế ấy nếu cơ hội thuận tiện ! Không những anh Cả trong khu vực không thôi nhưng cũng là anh Cả của cả thế gian nữa.

KẾT: NGÀY KẾT THÚC NẠN THỨ TƯ SẼ DIỄN RA TẠI KHU VỰC ĐÔNG BẮC Á, BẰNG KHÔNG CÁC NẠN TIẾP THEO THỨ NĂM, SÁU .. ẮT SẼ DIỄN RA TẠI KHU VỰC NÀY VÀ KHỐC LIỆT HƠN HAI NẠN 11/9/2001 , 26/12/2004 CHĂNG ?

Ứng dụng: Nguyện cầu các nạn sẽ diễn ra sắp tới lánh xa khỏi các dân tộc trên đất nước, vùng biển Việt này, do con người, đất đai nơi đây đã chịu bao đau thương, mất mát bởi chiến tranh tàn phá ác liệt nhất, dài nhất đối với một đất nước không đáng có so với các khu vực khác vào nửa cuối thế kỷ XX vừa qua, mà nguyên nhân do chính các cường quốc hùng mạnh nhất, hiện đại nhất, đông dân nhất, rộng lớn nhất, cùng những con người mập béo nhất gây ra cho đất nước nhỏ hẹp với những con người nhỏ bé này và ngày nay các dân tộc nơi đây khát khao sự thái bình, phồn vinh đáng được bù đắp,

Cầu xin sự thái bình ngự trên đất nước này một đời người của tổ tiên lòai người thuở xưa tức một ngàn năm, hầu các dân tộc gây ra tội ác với đất nước này có cơ hội chuộc tội và cùng chia vui với dân tộc nơi đây trong sự hợp tác đầu tư để cùng được hưởng lợi đôi bên.

Nhân danh JÊSUS CHRIST A MEN.

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 29 tháng 5 năm 2006

HỆ SỐ 3.5 LẠI XUẤT HIỆN

Động đất ở Indonesia và cơn bão ChanChu liệu có mối liên hệ gì với Sóng thần 26. 12. 2006 và sự kiện 11. 09 2001 ?
Chúng có chung hệ số là 3.5 và đơn vi tính lớn thì số thiệt hại về sinh mạng vật chất càng lớn theo tỷ lệ tương xứng.
Ví dụ: 11/9/2001 – 26/12/2004 là 3 năm 3 tháng 15 ngày, theo cách tính tròn số gần nhất gọi là 3,5 năm , như vậy đơn vị tính là nửa năm và số người thiệt hại lên đến hàng trăm ngàn trong nạn sóng thần.
26/12/2004 – 27/05/2006 là 17 tháng 1 ngày và ngày đầu tiên đó nằm trong nửa tháng tiếp theo gọi là 17, 5 tháng tức thuộc hệ số 3.5, ẩn số là số 5 nguyên , như vậy đơn vị tính là nửa tháng và số người thiệt hại lên đến hàng ngàn trong cơn động đất tại Indonesia vừa qua.

27/05/2006 – 10.5 ngày, vậy số lẻ của nửa ngày sau ngày thứ mười, thuộc ngày thứ mười một, tức ngày 16/05/2006 cơn bão chanchu đã làm thịêt hại và mất tích hàng trăm ngư dân Việt ở Thái Bình Dương và thuộc hệ số 3.5 đơn vị tính là ngày.

Nhận định:

1) Khu vực vùng biển gần các cường quốc đông bắc Á đầy hiểm nguy vì là nơi có nguy cơ cao nhất xảy ra nạn thứ tư của hệ số 3.5

2) Những tai họa của hệ số 3.5 đã không xảy ra trên vùng biển và vùng đất Việt này nhưng các nhà dự báo về thiên tai lại dự báo sẽ vào, điều đó làm cho ngư dân Việt ở ngoài khơi xa yên tâm và họ nghĩ rằng đã ở nơi an toàn nhưng tai họa ập đến thình lình họ không kịp nữa rồi, những người thoát chết trở về từ tọa độ chết uất hận vì tin tuyệt đối nhà dự báo tọa độ chết của đất nước mình mà nay phải bỏ người thân , đồng nghiệp của mình dưới lòng đại dương, còn những ngư dân bị chết oan chắc sẽ kêu thấu đến Thần linh chăng và Thần linh sẽ ra tay.

3) Việc dự báo tọa độ chết sai đã làm cho các nước trong khu vực có cách nhìn mỉa mai và tạo cơ hội cho cường quốc đông bắc Á ra tay nghĩa hiệp cứu nạn ngư dân mình vì chẳng có ngư dân của quốc gia khác và tọa độ chết nằm gần các quốc gia đó hơn.

4) Cơ hội cho giới lãnh đạo dự báo sai theo Kinh thánh khuyên trong sách Khải-huyền, đoạn 2 câu 5” Vậy hãy nhớ lại ngươi đã sa sút từ đâu . hãy ăn năn và làm lại những việc ban đầu của mình; bằng chẳng vậy, ta sẽ đến cùng ngươi, nếu ngươi không ăn năn thì ta sẽ cất chân đèn ngươi khỏi chỗ nó.”

5) Có lẽ số ngư dân Việt chết trong cơn bão Chanchu ở khu vực Thái Bình Dương vừa qua phải chăng để chia sẽ nỗi đau của các dân tộc, quốc gia vừa qua đã bị các tai họa của nạn có hệ số 3.5 như Nạn Sóng thần và nạn động đất ở Indonesia ngày 27/05/2006 vừa qua và để cho cư dân trên vùng biển, đất Việt được thái bình và tránh được nạn huỷ diệt thứ tư sắp tới.

Ai tin thì tin, nhưng những diễn biến vừa qua cho thấy quá nhiều điều trùng hợp với lời tiên tri trong Kinh Thánh và lời Chúa trong Kinh Thánh hứa rằng: “Ta lại nói cùng các ngươi: Hãy xin, sẽ ban cho; hãy tìm, sẽ gặp; hãy gõ cửa, sẽmở cho. Vì hễ ai xin thì được, ai tìm thì gặp, và sẽ mở cửa cho ai gõ.”

Ngày 5, tháng 12, năm 2006

Cơn Bão số 9 (Durian) cũng thuộc hệ số 3.5 vì tâm huỷ diệt của cơn bão diễn ra vào ngày 5/12/2006 tức ngày thứ 14 tính từ ngày 21/11/2006 vừa qua tức ngày mưa đá lớn trên vịnh Hạ Long, vậy ẩn số là 4 và đã có đủ các ẩn số sau: 5, 4, 3, 2..

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 11 năm 2006

Mưa đá lớn trên vịnh Hạ Long là lời tiên tri được ứng nghiệm !

Thiên tai này thuộc hệ số 3.5 có sự giảm dần về số ẩn và nhân mạng sau sự kiện Sóng thần,

Ví dụ: 11/9/2001 – 26/12/2004 là 3 năm 3 tháng 15 ngày, theo cách tính tròn số gần nhất gọi là 3,5 năm , như vậy đơn vị tính là nửa năm và số người thiệt hại lên đến hàng trăm ngàn trong nạn sóng thần.

26/12/2004 – 27/05/2006 là 17 tháng 1 ngày và ngày đầu tiên đó nằm trong nửa tháng tiếp theo gọi là 17, 5 tháng tức thuộc hệ số 3.5, ẩn số là số 5 nguyên , như vậy đơn vị tính là nửa tháng và số người thiệt hại lên đến hàng ngàn trong cơn động đất tại Indonesia vừa qua.

27/05/2006 – 10.5 ngày, vậy số lẻ của nửa ngày sau ngày thứ mười, thuộc ngày thứ mười một, tức ngày 16/05/2006 cơn bão chanchu đã làm thịêt hại và mất tích hàng trăm ngư dân Việt ở Thái Bình Dương và thuộc hệ số 3.5, ẩn số là 3, đơn vị tính là ngày.

16/05/2006 – 21/11/2006 (ngày mưa đá lớn trên vịnh Hạ Long đã làm thịêt hại và mất tích hàng chục người ) là 6 th áng 5 ngày tức bước sang tuần đầu tiên của tháng thứ 7 thuộc hệ số 3.5, ẩn số là số 2 nguyên, các ẩn số giảm dần là 5, 3, 2..

Diễn biến:

6h45 phút sáng nay, thành phố Hạ Long bất ngờ hứng một cơn mưa đá lớn, kèm theo là dông sét. Nhiều tàu và đò của ngư dân trên vịnh Hạ Long đã bị đắm, 8 người chết tại chỗ. Con số thiệt hại vẫn chưa dừng lại bởi trong vịnh có nhiều tàu bị chìm, nhiều công trình bị hư hỏng.(theo vnexpress.net ngày 21 tháng 11 năm 2006)

Buổi sáng kinh hoàng Ông Phạm Đức Minh, ngụ phường Cao Xanh, bàng hoàng kể lại trận cuồng phong khủng khiếp xảy ra lúc 7g ngày 21-11. Ban đầu nhiều người cứ tưởng đây là một trận dông gió bình thường nhưng rồi bỗng nhiên sấm sét nổ vang trời và mưa đá tuôn rào rào. Cùng lúc ấy, đèn điện bỗng tắt phụt, nhiều nhà náo loạn. Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Ninh, lốc và mưa đá làm 10 người thiệt mạng và bốn người mất tích; 55 người bị thương (34 người đã ra viện). Trên vịnh Hạ Long có 32 tàu thuyền và sà lan bị đắm. Bốn cần cẩu, gồm hai cần cẩu container và hai cần cẩu giàn của cảng Cái Lân bị đổ… Tổng thiệt hại về tài sản ước tính trên 160 tỉ đồng. (Theo báo Tuổi Trẻ ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2006)

Lời tiên tri của sách Khải- huyền chương 11 trong Kinh –thánh như sau:” 16 Hai mươi bốn trưởng lão đương ngồi ở trước mặt Đức Chúa Trời, trên ngai mình, đều cúi mình sấp mặt xuống, thờ lạy Đức Chúa Trời 17 mà rằng: Hỡi Chúa là Đức Chúa Trời Toàn năng, là Đấng Hiện Có, Trước Đã Có, chúng tôi cảm tạ Ngài, vì Ngài đã cầm quyền rất cao trong tay và đã trị vì.18 Các dân tộc vốn giận dữ, nhưng cơn thạnh nộ của Ngài đã đến: giờ đã tới, là giờ phán xét kẻ chết, thưởng cho tôi tớ Chúa là các đấng tiên tri, thưởng cho các thánh và các người kính sợ danh Chúa, thưởng cho kẻ nhỏ cùng kẻ lớn, và hủy phá những kẻ đã hủy phá thế gian. 19 Đền thờ Đức Chúa Trời bèn mở ra ở trên trời, hòm giao ước bày ra trong đền thờ Ngài, rồi có chớp nhoáng, tiếng, sấm sét, động đất và mưa đá lớn.”

Nhận định: Thiên tai xảy ra trên vịnh Hạ Long lúc 7g ngày 21-11-2006 nằm trong tuần đầu tiên của tháng thứ bảy tính từ 16/05/2006 tức ngày cơn bão chanchu đã làm thịêt hại và mất tích hàng trăm ngư dân Việt ở Thái Bình Dương và thuộc hệ số 3.5 Sự việc trên có sự trùng hợp về thứ tự,hệ số 3.5 và nội dung vì thiên tai này xảy ra sau sự kiện Sóng thần có tên là Cơn thạnh nộ. Phải chăng trong cơn mưa đá vừa qua tại Vịnh Hạ Long cũng có động đất nhẹ dưới lòng Vịnh vừa đủ để tạo ra những gợn sóng đánh đắm chìm tàu Thuyền trên Vịnh. “sấm sét, động đất và mưa đá lớn.” đây là chuỗi từ ngữ chỉ về sự thiệt hại về nhân mạng nhưng số thiệt mạng không nhiều như sự kiện 11/9 lời tiên tri đã nói trực tiếp là 7000 ng ười chết còn sự kiện Sóng thần thì lời tiên tri cũng khẳng định làm chết nhiều người ta và huyết chảy ra.. dài một quãng là 1600 dặm.

Lời tiên tri cho biết sắp tới sự kiện xảy ra trên vịnh Hạ Long lúc 7g ngày 21-11-2006 sẽ được tái lập trên một vùng rộng lớn hơn khốc liệt hơn như sau: Khải- huyền chương 16 : 17. Vị thiên sứ thứ bảy trút bát mình trong không khí, thì có tiếng lớn trong đền thờ vang ra, từ ngôi đến mà phán rằng: Xong rồi! 18. Liền có chớp nhoáng, tiếng rầm, sấm vang và động đất dữ dội, động đất lớn lắm đến nỗi từ khi có loài người trên đất chưa hề có như vậy. 19. Thành phố lớn bị chia ra làm ba phần, còn các thành của các dân ngoại đều đổ xuống, và Ðức Chúa Trời nhớ đến Ba-by-lôn lớn đặng cho nó uống chén rượu thạnh nộ Ngài. 20. Mọi đảo đều ẩn trốn, các núi chẳng còn thấy nữa. 21. Những cục mưa đá lớn, nặng bằng một ta-lâng, ở trên trời rớt xuống trên loài người; loài người bèn nói phạm đến Ðức Chúa Trời bởi cớ tai nạn mưa đá ấy, vì là một tai nạn gớm ghê.

Vậy lời tiên tri trong Kinh-thánh cho biết sắp tới sẽ có mưa thiên thạch và mưa lửa nữa và cũng sẽ làm thiệt hại về nhân mạng và tài sản nhưng cuộc sống thì vẫn tiếp tục bình thường vì mọi người vẫn không ăn năn, nhưng hy vọng những điều này sẽ không diễn ra ở vùng đất, biển Việt này vì dân nơi đây đã chịu thiêt hại về vật chất và sinh mạng qua các nạn nhỏ của lời tiên tri rồi.

Kết: Mưa đá lớn trên vịnh Hạ Long vừa qua nằm trong chuỗi lời tiên tri của hệ số 3.5 để rồi sẽ diễn ra một nạn lớn khác gọi là nạn thứ tư.

Chủ Nhật, 03/12/2006, 02:15 (GMT+7)*

Phát hiện kiểu động đất mới TT – Các nhà khoa học Nhật Bản vừa công bố trên tạp chí khoa học Science Express khám phá về một kiểu động đất mới, tuy rất nhỏ nhưng lại giúp dự báo các trận động đất lớn. Theo Viện Nghiên cứu địa cầu Nhật, những cơn động đất này chỉ khoảng 3 – 3,5 độ Richter, quá nhỏ để con người cảm nhận được. Tuy vậy, đây là dấu hiệu cho thấy các mảng địa tầng sâu trong lòng đất đang trượt, đè chặt nhau trước khi bất ngờ gãy đổ và tạo nên các cơn địa chấn lớn như trận động đất tạo sóng thần ở Thái Lan cách đây hai năm. Theo nhà nghiên cứu Y. Hito – một trong các tác giả phát hiện mới, phát hiện này giúp giới khoa học hiểu thêm về bản chất của động đất.

MINH HUY (Theo S.Express, Cosmos)

Ngày 5, tháng 12, năm 2006

Cơn Bão số 9 (Durian) cũng thuộc hệ số 3.5 vì tâm huỷ diệt của cơn bão diễn ra vào ngày 5/12/2006 tức ngày thứ 14 tính từ ngày 21/11/2006 vừa qua tức ngày mưa đá lớn trên vịnh Hạ Long, vậy ẩn số là 4 và đã có đủ các ẩn số sau: 5, 4, 3, 2..

Ngày 10, tháng 02, năm 2007

Lời tiên tri: 1 Sau việc ấy, tôi thấy bốn vị thiên sứ đứng ở bốn góc đất, cầm bốn hướng gió lại, hầu cho không gió nào thổi trên đất, trên biển hay là trên cây nào.
2 Tôi lại thấy một vì thiên sứ khác, từ phía mặt trời mọc mà lên, cầm ấn của Đức Chúa Trời hằng sống. Người cả tiếng kêu bốn vị thiên sứ đã được quyền làm hại đất cùng biển,
3 và bảo rằng: Chớ làm hại đất, biển và cây cối, cho đến chừng nào chúng ta đã đóng ấn trên trán những tôi Đức Chúa Trời chúng ta.
4 Tôi lại nghe số người được đóng ấn là: Mười bốn vạn bốn ngàn người được đóng ấn từ trong các chi phái dân Y-sơ-ra-ên;
5 Trong chi phái Giu-đa, một vạn hai ngàn người được đóng ấn; Trong chi phái Ru-bên, một vạn hai ngàn; Trong chi phái Gát, một vạn hai ngàn;
6 Trong chi phái A-se, một vạn hai ngàn; Trong chi phái Nép-ta-li, một vạn hai ngàn; Trong chi phái Ma-na-se, một vạn hai ngàn;
7 Trong chi phái Si-mê-ôn, một vạn hai ngàn; Trong chi phái Lê-vi, một vạn hai ngàn; Trong chi phái Y-sa-ca, một vạn hai ngàn;
8 Trong chi phái Sa-bu-lôn, một vạn hai ngàn; Trong chi phái Giô-sép, một vạn hai ngàn; Trong chi phái Bên-gia-min, một vạn hai ngàn đều được đóng ấn.
Như vậy nghĩa là trên quả đất này có 4 hướng, 4 góc biển tức Đại-tây-dương, Ấn-độ-dương, Thái-bình-dương và Địa-trung-hải, mỗi góc biển liên quan đến ba châu lục chánh, ở đó có 4 sắc dân, các sự kiện của các nạn sẽ được xoay vòng liên quan đến các sắc dân này:

1) Dân da trắng ở về góc bắc hay hướng bắc
2) Dân da đỏ ở về góc tây hay hướng tây
3) Dân da đen ở về góc nam hay hướng nam
4) Dân da vàng ở về góc đông hay hướng đông

Hướng thì sẽ đi theo trục thẳng đông tây hay nam bắc, nhưng do thần hướng đã cầm lại nên hướng nạn phải đi theo hướng xoay vòng.

Tổng số người Do-thái (Israel) có niềm tin Cơ đốc từ thế kỷ thứ nhất đến ngày 26-12-2004 được cất lên thiên đàng là:”Mười bốn vạn bốn ngàn người được đóng ấn từ trong các chi phái dân Y-sơ-ra-ên”
Do đó lời tiên tri Chúa Cơ đốc nói rằng:11 Ta cũng nói cùng các ngươi, có nhiều người từ đông phương, tây phương sẽ đến, ngồi đồng bàn với Áp-ra-ham, Y-sác và Gia-cốp trong nước thiên đàng.

12 Nhưng các con bổn quốc sẽ bị liệng ra chốn tối tăm ở ngoài, tại đó sẽ có khóc lóc và nghiến răng.

Ngày 20/09/2007. LỜI TIÊN TRI VỀ NẠN THỨ TƯ:

Khải-huyền 6:7-8

” 7 Khi Chiên Con mở ấn thứ tư, tôi nghe con sanh vật thứ tư nói: Hãy đến!

8 Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa vàng vàng hiện ra. Người cỡi ngựa ấy tên là Sự Chết, và Âm phủ theo sau người. Họ được quyền trên một góc tư thế gian, đặng sát hại dân sự bằng gươm dao, bằng đói kém, bằng dịch lệ và bằng các loài thú dự trên đất.

Khải-huyền 8:12

12 Vị thiên sứ thứ tư thổi loa, thì một phần ba mặt trời bị hại, một phần ba mặt trăng và một phần ban các ngôi sao cũng vậy, hầu cho một phần ba các vì sáng ấy đều bị tối tăm, và hầu cho ban ngày mất một phần ba sáng, và ban đêm cũng vậy.

Khải-huyền 16:8-9

8 Vị thiên sứ thứ tư trút bát mình trên mặt trời, thì mặt trời được quyền lấy lửa làm sém loài người.

9 Loài người bị lửa rất nóng làm sém, chúng nó nói phạm đến danh Đức Chúa Trời là Đấng có quyền trên các tai nạn ấy, và chúng nó cũng không ăn năn để dâng vinh hiển cho Ngài.”

Ngòai phần tiên tri trên về nạn thứ tư, thì khi một nạn hủy diệt diễn ra cần xem nạn ấy có trùng hợp phần tiên tri này không, nếu có, sẽ tiếp tục tìm hiểu các phần tiên tri khác trong Kinh-thánh hầu có được nội dung tòan diện.

Đầu tháng 12 năm 2007 Quốc vụ viện Trung Quốc vừa phê chuẩn việc thành lập thành phố hành chính cấp huyện Tam Sa (thuộc tỉnh Hải Nam), trực tiếp quản lý ba quần đảo trên biển Đông, trong đó có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của VN …

Vậy ngày kết thúc nạn thứ tư đang đến gần trong khỏan thời gian 27/12/2007 đến ngày 11 /9/2008 ? hãy chờ xem một sự kiện liên can đến dân da vàng trong đó tâm điểm liên quan là dân Việt, vì về phía nam Việt Nam các dân có màu da sậm hơm tức đen, phía trên (bắc) là dân đông Á có màu da sáng hơn tức trắng, bằng không sự kiện sẽ diễn ra ở Địa Trung Hải hay dịp khác
————————

Ban đầu 2005 khoanh vùng 4 nước đồng văn, cuối cùng tháng 4/2008 định vị chính xác Trung Quốc
Ngày 18 tháng 5 năm 2008
Nạn thứ tư đang diễn ra tại Miến-điện và Trung Quốc tức đất của thổ dân da vàng châu Á, và người Việt là tâm điểm vì:

Năm 2001 Hoa-kỳ tổ chức Phật đản Liên hiệp quốc thì cũng năm đó diễn ra nạn thứ nhì tức sự kiện 11/9

Năm 2004 Thái Lan tổ chức Phật đản Liên hiệp quốc thì cũng năm đó diễn ra nạn thứ ba tức sự kiện sóng thần 26/12/2004

Năm 2008 Hà-Nội tổ chức Phật đản Liên hiệp quốc thì liền tức thì, tháng này năm này diễn ra nạn thứ tư tức sự kiện bão ở Miến-điện hiện đã có dịch và động đất tại Trung Quốc tức các quốc gia phía bắc và phía tây Hà-nội bị nạn, vậy diễn biến đang diễn ra phức tạp cho tới 11/9/2008 hoặc cuối năm 2008.

Trung Quốc thắp nến tưởng niệm các nạn nhân động đất ngày 12/5/2008 khiến 70000 người chết trong ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.