500 vị đại biểu quốc hội Việt Nam dính án tử

500 vị đại biểu quốc hội Việt Nam đã dính án tử

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Ðộc lập – Tự do – Hạnh phúc
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 5 năm 2010
ĐƠN KIẾN NGHỊ

Kính gửi: Ông Nguyễn Phú Trọng, là
Đại biểu Quốc hội Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Trích yếu: “V/v  Cử tri kiến nghị Đại biểu Quốc hội trình kiến nghị của cử tri đến Quốc hội nước Việt Nam hiện hành theo pháp luật hiện hành”
Tôi tên là LÂM QUỐC THANH, CMND số: 021686956
Thường trú tại: 223 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.(Làm đại diện theo Uỷ Quyền lập ngày 23/12/2005 tại UBND quận Gò Vấp, TP. HCM)
Trân trọng gởi đơn này đến Quý cấp để trình bày sự việc sau:
Nội dung:
Gia đình chúng tôi có một số bất động sản đã được ngân hàng nhà nước có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh giải trừ việc thế chấp từ năm 2003, chúng tôi đã làm đơn xin xóa đăng ký thế chấp đến cơ quan chức năng của UBND thành phố Hồ Chí Minh theo luật đất đai hiện hành quy định,
Theo luật sau khi chúng tôi có đơn yêu cầu xoá đăng ký thế chấp thì sau năm ngày chúng tôi sẽ được xoá thế nhưng đến nay đã bước qua năm thứ sáu chúng tôi vẫn chưa được xoá thế chấp
Chúng tôi đã khởi kiện Cơ quan ấy yêu cầu bồi thường việc không xóa đăng ký thế chấp bất động sản đã được ngân hàng nhà nước có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh giải trừ việc thế chấp.
Sau một năm, cơ quan tòa án tối cao trả lời việc giải quyết trên thuộc thẩm quyền của UBND thành phố Hồ Chí Minh.
Từ đó đến nay chúng tôi đã gởi đơn đến người đứng đầu UBND thành phố này là Chủ tịch rất nhiều lần nhưng vẫn không được giải quyết nên có đơn khởi kiện ngày 22/12/2009, 14/04/2010 và tố cáo ngày 23/12/2009 nhưng không được thụ lý và hồi âm.
Sự việc trên kéo càng lâu chúng tôi bị thiệt hại rất lớn về kinh tế cũng như Nhà nước phải bồi thường cho chúng tôi theo luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà-nước càng cao vì mỗi tháng theo lãi suất ngân hàng chúng tôi bị thiệt hại hàng chục tỷ đồng thế nhưng toà án từ chối thụ lý đơn khởi kiện của chúng tôi tức họ đã chống lại luật pháp của Quốc hội ban hành.
Ngày 3 tháng 3 năm 2010 tôi đã kiến nghị đến đại biểu Nguyễn Việt Dũng và ngày 7 tháng 4 năm 2010 tôi đã kiến nghị đến đại biểu Huỳnh Thành Đạt nhưng không được can thiệp theo nguyện vọng mà pháp luật quy định nên;
Căn cứ quy định pháp luật hiện hành thì Quý cấp là nơi có thẩm quyền cao nhất lắng nghe kiến nghị của cử tri nên tôi viết đơn
* Kiến nghị Đại-biểu trình kiến nghị nguyện vọng của chúng tôi đến Quốc Hội trong kỳ họp sắp tới khai mạc vào ngày 20 tháng 05 năm 2010 để :
–         Yêu cầu Quốc Hội duyệt ngân sách quốc gia bồi thường thiệt hại cho chúng tôi theo đơn ngày 14/04/2010 trước tiên, bởi dưới địa phương họ không phục hồi chủ quyền việc Sử dụng đất và bồi thường thiệt hại cho chúng tôi về các bất động sản chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ tài chánh với Ngân hàng nhà nước kể từ năm 2003 đến nay, tức trái với luật đất đai và luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà-nước.
–         Yêu cầu Quốc Hội buộc dưới địa phương tại thành phố Hồ Chí Minh xoá đăng ký thế chấp các bất động sản đã được giải trừ có trong công văn 430 và 431 NHNN-HCM07 của Ngân hàng nhà nước chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh ký ngày 18/08/2003
–         Yêu cầu Quốc Hội buộc dưới địa phương tại thành phố Hồ Chí Minh bồi thường khoảng 2000 mét vuông đất của khu đất đã được giải trừ nằm trong dự án tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi tại Phường 2 quận Tân Bình.
–         Yêu cầu Quốc Hội xử lý các cá nhân sau: Chủ tịch Uỷ Ban Nhân Dân thành phố Hồ Chí Minh, Chánh án toà án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Chánh án toà án nhân dân quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh vì họ đã chống lại Luật đất đai và luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà-nước qua hành vi và quyết định họ ký.
–         Yêu cầu Quốc Hội buộc Chính phủ chia phiếu xăng miễn phí cho cử tri của cả nước, bởi Việt Nam là nước có tài nguyên dầu thô đổi lấy xăng phổ thông đủ cho toàn dân dùng miễn phí.
Trân trọng kính đơn
LÂM QUỐC THANH (đã ký và gởi )
Đính kèm hồ sơ.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Ðộc lập – Tự do – Hạnh phúc
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19  tháng 03 năm 2012
ĐƠN KHỞI KIỆN

Kính gửi:   Tòa án Nhân dân Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Đồng kính gửi: Các cơ quan chức năng của Ấn Độ tại Việt Nam (theo Công ước Viên về ngoại giao 1961 và Công ước Viên về quan hệ lãnh sự 1963)
Trích yếu: Về việc kiện hành vi hành chính và đòi bồi thường theo luật “Trách nhiệm bồi thường của nhà nước”    
Nguyên đơn: 
1) Gosain Girich Girih, sinh năm 1949, Quốc tịch Ấn Độ
2) Lâm Anh Tuấn,  sinh năm 1966, Quốc tịch: Việt Nam
3) Lâm Quốc Thanh, sinh năm 1968, Quốc tịch: Việt Nam
4) Lâm Hồng Minh, sinh năm 1973, Quốc tịch: Việt Nam
5) Lâm Kim Huệ, sinh năm 1976, Quốc tịch: Việt Nam
6) Lâm Hồng Đức, sinh năm 1979, Quốc tịch: Việt Nam
Chúng tôi đồng thường trú tại 223 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. (Là những người thừa kế thuộc hàng thứ nhất của ông Lâm Hồng Thạnh chết ngày 09/5/2011)
Bị đơn:
Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ  12 Phan Đăng Lưu, Phường 7, quận Bình Thạnh Tp.HCM.
Nội dung:  Nguyên ngày 18.08.2003 vừa qua, gia đình chúng tôi được Ngân hàng nhà nước tại Tp. Hồ Chí Minh giải trừ các bất động sản theo công văn số 430 và 431/NHNN-HCM07, chúng tôi đã liên hệ với Sở Tài nguyên và môi trường, tại đây Sở hướng dẫn chúng tôi liên hệ cơ quan thuộc Sở tức Trung Tâm Thông tin và đăng ký nhà đất nay là Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây chúng tôi được hướng dẫn làm đơn đề nghị xóa đăng ký thế chấp theo điều 130 Luật đất đai vừa mới ban hành và nộp đơn vào ngày 11.06. 2004, và chúng tôi chờ đến ngày 01.07.2004 tức ngày Luật đất đai có hiệu lực thi hành hầu nhận được giấy chủ quyền mới trên các bất động sản có trong công văn 430 và 431/NHNN-HCM07 theo Luật đất đai quy định, nhưng ngày 30/7/2004 chúng tôi nhận được văn bản số 14148/TTĐK-KT với hành vi không xóa đăng ký thế chấp các bất động sản có trong công văn số 430 và 431/NHNN-HCM07 và đến nay đã bước sang năm thứ chín chúng tôi vẫn chưa nhận được giấy chủ quyền mới trên các bất động sản có trong công văn 430 và 431/NHNN-HCM07 theo Luật đất đai quy định.
Và đến nay vẫn không được giải quyết trong việc xóa đăng ký thế chấp qua công văn số 14148/TTĐK-KT trái với điều 130 luật đất đai hiện hành.
Tại Quận Tân Bình có khu đất sau:
Khu đất thuộc các địa bộ số 742, 709, 710 (nhằm lô bản đồ số 57,58,60) tờ bản đồ số 4,  Tân Sơn Hòa, có vị trí mặt tiền đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình có diện tích 31.210 m2.
Căn cứ giá bồi thường đất tại khu vực đăng trên Báo Đại-đoàn-kết đường Hồng Hà: mặt tiền 32 triệu đồng/mét vuông.
Vậy Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Hồ Chí Minh đã vi phạm thời gian và gây thiệt hại kinh tế cho chúng tôi, số tiền thiệt hại tương ứng với lãi suất ngân hàng hiện nay dựa trên tổng giá trị đất tại khu vực này như sau:
31 210 m2 x 32 000 000 VNĐ/m2 x 14% /năm x 8,5 năm (tháng 8/2003 – 2/2012 ) =
1 188 476 800 000 VNĐ
Nay chúng tôi viết đơn yêu cầu quý Tòa:
1)     Xác định hành vi trái pháp luật của người thi hành công vụ là Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Hồ Chí Minh.
2)     Buộc Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Hồ Chí Minh
xóa đăng ký thế chấp các bất động sản có trong công văn số 430 và 431/NHNN-HCM 07 theo luật đất đai quy định.
3)     Buộc Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Hồ Chí Minh
bồi thường thiệt hại theo lãi suất ngân hàng hiện hành với số tài chánh nêu trên tức
1 188 476 800 000 VNĐ (Một ngàn một trăm tám mươi tám tỷ  bốn trăm bảy mươi sáu triệu tám trăm ngàn đồng Việt Nam .)
Chưa kể các quận khác có diện tích đất gần 7 ha.

Bên khởi kiện đồng ký tên và đã gởi.

————————————————————————————-

Nhận định Theo Hiến pháp Việt Nam, một đại biểu quốc hội là đại biểu cho toàn dân chớ không chỉ đại biểu nơi họ được bầu, vậy việc trên khi được công bố công khai nên cũng là việc của 499 đại biểu quốc hội hiện nay, ban đầu là tài sản của một người Việt Nam, nhưng các đại biểu đã không can thiệp và người chủ tài sản chết nên phát sinh quyền thừa kế và nay là việc của một gia tộc và có người nước ngoài nên không còn là nội bộ của Việt Nam nữa, vì Việt Nam đã tham gia công ước ngoại giao và lãnh sự đã có hiệu lực nên phát sinh  luật quốc tế với Ấn Độ.
Theo luật Hình hiện nay tội tham nhũng 0,5 tỷ trở lên là tử hình, theo quy định tại luật Hình thì người có chức vụ của nhà nước giữ tài sản của người khác trái pháp luật gọi là tham nhũng, sự việc trên các đại biểu của nhiệm kỳ này và nhiệm kỳ trước không hề can thiệp việc này nên vô tình họ phạm tội tham nhũng và dính án tử hình bởi luật Hình do chính họ thông qua.
Về mặt đạo đức đối với toàn dân: Việt Nam là quốc gia có tài nguyên dầu thô, mỗi ngày Việt Nam khai thác khoảng ½ triệu thùng dầu thô, lợi nhuận từ dầu thô cần phải chia cho toàn dân như các nước ở Đông Nam Á hiện nay cũng như trên thế giới, thế nhưng dân Việt không được chia sẽ và còn bị đóng đủ thứ thuế qua việc sử dụng các thành phẩm của dầu thô đem lại, giới chính quyền biện hộ xăng phải nhập, nhưng họ quên rằng lợi nhuận từ dầu thô sẽ đổi lấy xăng thì có đủ cho toàn dân dùng miễn phí, việc này các đại biểu của nhiệm kỳ này và nhiệm kỳ trước không hề can thiệp với chính phủ nên họ phạm tội tham nhũng với toàn dân và dính án tử hình bởi luật Hình.
Về mặt tâm linh: Hiện nay đang là cuối ấn thứ năm và khởi đầu ấn thứ sáu nên Lâm Quốc Thanh nhân danh việc của gia tộc cha mình qua vụ tài sản bị chiếm dụng cùng việc của toàn dân Việt Nam qua vụ xăng, xin Thần công lý sai thần hủy diệt các Ấn của Chiên Con hành động trên Ba Đình, nơi 499 đại biểu quốc hội hiện nay đang họp tại nơi đó nếu họ ăn năn thì cho họ sống còn không thì xin Thần công lý tùy xử theo cách của Ngài.
Nhân danh JÊSUS CHRIST A MEN

Người đem lại lợi ích cho toàn dân và nhà nước qua việc kiến nghị thành sự thật còn mình thì bị chính quyền không thi hành
Trích báo Doanh nhân 2007

Máu của đồng trị với thánh tử đạo đã đổ ngày 30/12/2018, ngày báo thù rất gần, nguyên nhân thiếu nợ tầm 300 triệu Vnđ, trong khi họ có tài sản 1 tỷ $ tức gần 23 000 tỷ Vn nhưng bị chính quyền Vn cướp không trả như trên

Đã báo công an Phường 7, quận Gò Vấp, HCM về nhóm chủ mưu , bọn tội phạm tiếp tục khủng bố cả gia tộc nhiều ngày sau đó.
Ngày 9/1/2018 Biểu tình

 

 

Ngày 11/1/2018 Kiến nghị các Đại biểu hội đồng nhân dân quận Gò Vấp xử lý nhóm chống lưng tội phạm.
Ngày 30 tháng 1 năm 2019

Xin thi hành án tử các đại biểu quốc hội theo danh sách các nhiệm kỳ từ năm 2010 đến nay.

Kính lạy Đức Chúa Trời toàn năng xin Ngài sai thiên sứ thi hành công lý thi hành án tử của các đại biểu quốc hội Việt Nam có nhiệm kỳ từ năm 2010 đến nay,
Nguyên nhân họ quá chai lì không chịu ăn năn và thời gian chờ đợi theo Luật Việt Nam quy định hiện nay là trong vòng ba ngày phải thi hành xóa đăng ký thế chấp khi đã có đơn yêu cầu, thế nhưng nay đã đến năm thứ 16 ( mười sáu) 2003 – 2019 họ vẫn chai lì, Xin Ngài cho thi hành án tử trước khi Ngài trở lại trên đất này khi Ấn thứ bảy kết thúc.

Nhân Danh Jesus Christ A-men

Báo tuổi trẻ lúc ban đầu còn phản biện

Bài liên can

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.